Dây chuyền sản xuất Bia chai công suất 1.000 – 3.000 chai trên giờ

Dây chuyền được thiết kế đặc biệt dạng chữ U, đầu vào và đầu ra chai ở cùng một phía, giúp tiết kiệm không gian xưởng sản xuất.

PHẦN SỤC RỬA, LÀM SẠCH BÊN TRONG CHAI:

Các chai thủy tinh rỗng được cố định vị trí và đượcpiston đẩy và xoay cho việc sục rửa  diễn ra luân phiên và liên tục. Các vòi sục rửa được đưa vào trong và bắt đầu sục rửa. Quá trình sục rửa được điều khiển thuận tiện  trên màn hình cảm ứng.

CHIẾT RÓT:

Sau khi được sục rửa, chai được đưa tới phần chiết và được  chiết  đẳng  áp  bằng  phương  pháp  Isobaric Counter-Pressure Filler,các chai được nâng bằng các piston chân không và được bắt đầu bằng quá trình bơm khí trơ kép. Các bộ phận máy cho phép dễ dàng bảo trì và làm

sạch. Các tank chứa đẳng áp được lắp các vành xi lanh. Các vành chữ nhật đều làm từ thép không gỉ. Các van chiết lắp phía dưới tank dễ dàng làm sạch và bảo trì.

Hệ thống chiết đẳng áp với hệ thống bơm khí trơ kép với van chiết chân không điện tử

 

Van chiết với hệ thống bơm khí trơ kép

Sử dụng van khí nén điện tử cho phép việc chiết rót đạt được kết quả chính xác và hiệu quả.Điều khiểnPLC cho các loại bia ở các mức nhiệt độ khác nhau. Điều chỉnh thời gian bơm khí trơ, chiết cho phép hớt bọt không dùng tới phun nước và làm giảm mức oxy, điều này đặc biệt quan trọng để tránh sự oxy hóa bia.



EnglishVietnamese